3 Lý do Samsung nên hợp nhất dòng Galaxy S và Galaxy Note

5 Lý do khách hàng lựa chọn Di Động Việt

Samsung đang lên kế hoạch hợp nhất hai dòng Galaxy S và Galaxy Note. Bây giờ, hãy cùng bàn luận vấn đề này qua những thông tin đến từ trang SlashGear nhé!

Doanh số của các sản phẩm gần đây của Samsung không mấy khả quan. Điển hình là bộ đôi Galaxy S9 và S9+ với doanh số quý hai khá thấp và không được thành công như khi ra mắt. Vì vậy, Samsung đã lên kế hoạch đổi mới các sản phẩm của mình theo phương pháp kết hợp hai dòng nổi tiếng của hãng là Galaxy S và Galaxy Note.

Sắp tới, chiếc smartphone cao cấp Galaxy Note 9 dự kiến dẽ được trình làng vào 9/8. Và nếu sản phẩm này không như kỳ vọng thì có lẽ lại thêm một lý do để Samsung thực hiện kế hoạch mới của mình.

Galaxy S và Note ngày càng nhiều điểm chung

Trước đây, người dùng có thể dễ dàng thấy được sự khác biệt của dòng S và Note. Dòng Note của Samsung luôn vượt trội hơn với kích thước màn hình lớn và cấu hình cũng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, dòng Note còn có một đặc trưng riêng là bút S Pen với nhiều tính năng thú vị.

galaxy-s-ket-hop-cung-galaxy-note-didongviet

Khoảng cách giữa hai dòng Galaxy S và Note đang dần rút ngắn lại

Nhưng giờ đây, khoảng cách khác biệt đó ngày càng thu hẹp khi màn hình của dòng S đã lớn hơn, cấu hình cũng mượt mà hơn. Chẳng hạn như hai chiếc smartphone Galaxy S8 Plus và S9 Plus, thậm chí viên pin của Galaxy S8 Plus cũng lớn hơn Galaxy Note 8.

Bút S Pen – Lợi thế dòng Galaxy Note

Hiện tại, điểm nhận biết rõ ràng nhất giữa dòng S và Note chính là bút S Pen. Samsung cũng đang cải tiến chiếc bút này với nhiều tính năng mới và hấp dẫn hơn. Như các thông tin rò rỉ của Galaxy Note 9 thì bút S Pen của nó sẽ được tích hợp công nghệ Bluetooth với nhiều tính năng tiện lợi.

but-spen-la-dac-trung-cua-dong-galaxy-not-didongviet

Bút S Pen từ lâu đã trở thành đặc trưng của dòng Galaxy Note

Nhưng nếu bút S Pen đã đem lại thành công cho dòng Note như vậy thì tại sao không áp dụng nó cho dòng S khi mà Galaxy S series đã có diện tích màn hình khá rộng và ngang ngửa Galaxy Note. Và cũng rất hợp lý nếu như Samsung kết hợp hai dòng này.

Nhường chỗ cho một dòng sản phẩm mới

Samsung đang dự kiến giới thiệu điện thoại màn hình gập Galaxy X với kích thước khoảng 7 inch vào đầu năm sau. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm cao cấp mới làm thị trường đứng ngồi không yên một thời gian với giá thành khá cao.

phien-ban-man-hinh-khong-gap-cua-galaxy-s-didongviet

Sự kết hợp của hai dòng Galaxy S và Note sẽ được xem như phiên bản màn hình không gập của Galaxy X

Vì vậy, sự hợp nhất của hai dòng Galaxy S và Note sẽ rất cần thiết để Samsung giới thiệu dòng Galaxy X vào cuối năm. Khi đó, sự kết hợp này sẽ được xem như phiên bản màn hình không gập của Galaxy X.

Theo trang The Bell, Phó Chủ tịch Samsung, ông Lee Jae-yong cho biết công ty vẫn chỉ đang lên kế hoạch. Hãng sẽ dựa vào doanh số của Galaxy Note 9 sắp tới để quyết định có thực hiện dự án không.

>>Xem thêm: Samsung Galaxy X nhỏ gọn như ví nhưng có màn hình lớn như máy tính bảng

Di Động Việt

Đánh giá bài viết
Avatar of Mai Thy

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *