Chính sách bảo hành

I. CÁC GÓI BẢO HÀNH DCARE 1 TẠI DI ĐỘNG VIỆT

1.  Các gói bảo hành D aCare 1 Dành riêng cho Android phân phối tại Di Động Việt

2. Các gói bảo hành D iCare 1 Dành riêng cho iPhone phân phối tại Di Động Việt

3. Bảng giá

II. CÁC GÓI BẢO HÀNH DCARE 2 TẠI DI ĐỘNG VIỆT

1.  Các gói bảo hành D aCare 2 Dành riêng cho Android phân phối tại Di Động Việt

2.  Các gói bảo hành D iCare 2 Dành riêng cho iPhone phân phối tại Di Động Việt

3. Bảng giá

III. NỘI DUNG BẢO HÀNH

a) Thoải mái trải nghiệm (Hoàn tiền 100%)

***Áp dụng tất cả các sản phẩm Smartphone, Ipad đã qua sử dụng do Di Động Việt phân phối

Quý Khách thoải mái dùng thử trong 7 ngày đầu tiên, trường hợp máy lỗi hoặc không thích dùng nữa, Di Động Việt hỗ trợ đổi máy khác hoặc hoàn tiền 100% theo yêu cầu của Quý Khách. (Máy còn nguyên hiện trạng ban đầu, không có dấu hiệu cấn móp, trầy xước…, và còn đủ phụ kiện đi kèm). Quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm được cung cấp bởi Di Động Việt.

b) Lỗi là đổi

– Với thời gian 1 đổi 1 mặc định trong 33 ngày đầu tiên, và thời gian 1 đổi 1 được nâng cấp lên đến từ 6 tháng đến 18 tháng dành cho các gói DiCare/DaCare Gold và D Care iVip. Quý Khách có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

– Di Động Việt sẽ hỗ trợ đổi máy sau khi đã kiểm tra xác định đúng lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.

Trong thời gian 1 đổi 1 của máy, Di Động Việt sẽ đổi máy khác có hình thức tương đương thực tế lúc Quý Khách mang đến đổi. Nếu Quý Khách không hài lòng có thể chuyển sang model khác nhưng vẫn giữ nguyên giá trị tương đương tại thời điểm đổi. Nếu Khách hàng không muốn đổi máy và muốn bán lại thì giá trị quy đổi theo thỏa thuận tại thời điểm giao dịch.

***Tuy nhiên, theo chính sách bảo hành Chính hãng – Trong thời gian 1 đổi 1 vẫn không áp dụng đổi bảo hành nguyên chiếc cho các lỗi sau:

+ Nút Home ( nút cảm biến vân tay)

+ Nút Volume ( điều chỉnh âm lượng)

+ iSight camera ( Camera trước sau)

+ Receiver ( Loa trong, loa tai nghe)

+ Vibe Motor ( Bộ rung)

+ Speaker ( Loa ngoài)

+ Battery ( pin)

+ Lỗi liên quan đến màn hình hoặc các linh kiện lỗi gắn liền với màn hình

Các sản phẩm thuộc các phạm vi trên vãn được hỗ trợ bảo hành với hình thức thay thếlinh kiện mới. VD: iPhone bị hư camera => Thay cụm camera  mới.

Đối với gói Dicare Ivip bảo hành cả rơi rớt vỡ bể, DDV sẽ thay thế kinh kiện miễn phí, phục hồi lại các chức năng của máy, trả lại tình trạng hoạt động bình thường

– Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì Di Động Việt cam kết thời gian xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (trừ thứ bảy + chủ nhật)
– Sau thời gian này, nếu không có máy đổi cho Quý Khách, Di Động Việt sẽ: Đổi cho Quý Khách một sản phẩm khác có trị giá tương đương với máy của Quý Khách tại thời điểm thu đổi.

Trường hợp Quý Khách có nhu cầu đổi sang máy model khác có giá trị cao hơn, hoặc thấp hơn, tùy vào quyết định của Quý Khách. Lúc đó bù thêm hoặc nhận lại tiền chênh lệch. Giá máy của Quý Khách theo giá thị trường tại thời điểm thu đổi.

IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH PHỤ KIỆN

Khách hàng cần thêm thông tin vui lòng CALL TRỰC TIẾP số HOTLINE 19002006 hoặc inbox vào fanpage https://www.facebook.com/didongviet/ hoặc website http://www.didongviet.vn/.

Ban GĐ Công ty CP Công nghệ Di Động Việt xin chân thành cảm ơn!